Chuyển đến nội dung chính

Tư vấn in tem nhãn phụ

Có rất nhiều mặt hàng cần đến các mẫu tem phụ sản phẩm, đặc biệt là các sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài. Hầu hết các mẫu tem phụ đều được thiết kế và in ấn với kiểu dáng, mẫu mã đơn giản và cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết về sản phẩm. Để tìm hiểu rõ hơn về việc in tem nhãn phụ sản phẩm, bạn đọc hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết nên dưới.

Tem phụ sản phẩm là gì?

Tem phụ sản phẩm là những mẫu tem nhãn chứa thông tin chi tiết của hàng hóa, sản phẩm, chủ yếu là hàng nhập khẩu từ nước ngoài.



Các mẫu tem nhãn phụ này còn được nhiều doanh nghiệp kinh doanh hàng nhập khẩu sử dụng để tăng độ uy tín của thương hiệu trong mắt khách hàng, người dùng.

Các mặt hàng thường dùng đến tem phụ, decal logo công ty như: Rượu ngoại, thực phẩm chức năng, đồ điện tử, linh kiện điện tử…

Các mẫu tem phụ sản phẩm có tác dụng gì?

Các mẫu tem nhãn phụ mang lại rất nhiều tác dụng tích cực cho cả các đơn vị sản xuất người tiêu dùng. Những tác dụng cụ thể của tem phụ như:

Cung cấp thông tin mặt hàng, sản phẩm

Tem phụ sản phẩm mang đến cho người dùng nhiều loại thông tin chi tiết về mặt hàng. Điều này sẽ giúp cho người tiêu dùng cân nhắc và chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân.

Ấn phẩm này rất quan trọng và không thể thiếu đối với các mặt hàng được nhập khẩu từ nước ngoài.

Cung cấp một số thông tin hướng đến người sử dụng sản phẩm

Những nội dung hướng đến người sử dụng sản phẩm thường là hướng dẫn chi tiết cách sử dụng. Đây là thông tin quan trọng giúp khách hàng sử dụng sản phẩm có hiệu quả và tốt cho sức khỏe.

Những thông tin hướng đến người dùng đặc biệt cần thiết đối với một số các mặt hàng, sản phẩm như: Các loại thực phẩm, dược phẩm, các loại thực phẩm chức năng…
Giúp sản phẩm được khách hàng chú ý và lựa chọn sử dụng mặt hàng, sản phẩm

Những mặt hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài rất cần đến tem nhãn phụ với thông tin bằng tiếng Việt. Điều này sẽ giúp cho khách hàng là người Việt sẽ nắm được những thông tin cần thiết về sản phẩm. Giúp cho quá trình lựa chọn hàng hóa, sản phẩm diễn ra nhanh hơn. 

Những quy định cần tuân thủ khi in ấn tem phụ sản phẩm

Khi thiết kế và in ấn tem phụ, các doanh nghiệp cần lưu ý đến một số các vấn đề như sau:

Kích thước và vị trí dán tem phụ sản phẩm



Kích thước của tem phụ sản phẩm nên được thiết kế dựa theo kích thước của sản phẩm cần dán. Nên thiết kế vừa vặn, tránh việc tem phụ quá nhỏ hoặc quá lớn so với sản phẩm.

Vị trí dán tem phụ phải là những vị trí dễ nhìn, dễ thấy để khách hàng tìm mua sản phẩm có được những thông tin cần thiết.

Xem thêm thông tin các loại tem nhãn khác: https://vuainnhanh.com/

Màu sắc của tem phụ

Đối với tem phụ, màu sắc của chữ viết, hình ảnh hay ký hiệu đều cần được in ấn rõ ràng, chi tiết. Màu chữ phải tương phản với màu nền của chất liệu để khách hàng dễ đọc khi nhìn vào.

Nội dung của tem phụ và ngôn ngữ dùng để thể hiện thông tin

Ngôn ngữ trên tem phụ sản phẩm phải là tiếng Việt, được dịch đầy đủ, sát nghĩa nhất từ nội dung gốc.

Chỉ một số trường hợp được giữ nguyên nội dung gốc là:

Tên khoa học, quốc tế của các thành phần dược phẩm, thuốc

Tên khoa học, quốc tế của các công thức hóa học

Tên khoa học của các thành phần và nguyên liệu sản xuất sản phẩm

Tên và địa chỉ của đơn vị sản xuất nước ngoài

Trên đây là những chia sẻ chi tiết về tem nhãn phụ. Hy vọng bạn đọc đã có thêm một số thông tin hữu ích về sản phẩm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tem lưu mẫu thực phẩm là gì

Nguồn bài viết tại:  https://insacmau.com/tem-luu-mau-thuc-pham/ Việc lưu trữ mẫu thực phẩm nhằm mục đích để cho các cơ quan chức năng kiểm tra về độ an toàn cũng như chất lượng của thực phẩm. Vì vậy, sử dụng tem lưu mẫu thực phẩm chứa các thông tin về thời gian lấy mẫu lưu trữ, người lấy mẫu, tên món ăn…là điều cần thiết. Bạn đọc có thể tìm hiểu rõ hơn về tem lưu mẫu thực phẩm, những thông tin cần có trên tem, tác dụng và các chất liệu được dùng để in tem nhãn lưu mẫu thức ăn trong bài chia sẻ dưới đây của In Sắc Màu. Tem lưu mẫu thực phẩm là gì?  Tem lưu mẫu thực phẩm là những mẫu tem nhãn được in ấn để dán lên các mẫu thực phẩm lưu trữ hoặc các mẫu thực phẩm mang đi xét nghiệm chất lượng. Khi dán tem lưu mẫu với đầy đủ thông tin cần thiết cũng giúp việc quản lý dễ dàng hơn khi có bất kỳ vấn đề gì xảy ra. Tem lưu mẫu thức ăn, thực phẩm thường được sử dụng phổ biến ở các bếp ăn tập thể, có số lượng người ăn lớn như: Các bếp ăn của các công ty, khu công nghiệp, các trường học n

Túi giấy Couche là gì?

Nguồn bài viết tại:  https://intriphat.com/tui-giay-couche/ Túi giấy Couche là loại túi giấy được sử dụng khá rộng rãi trên thị trường. Những kiểu túi này thường mang vẻ ngoài sang trọng, tinh tế, góp phần làm tăng giá trị cho sản phẩm. Để tìm hiểu thêm về đặc điểm cũng như ứng dụng của mẫu túi Couche, bạn đọc có thể theo dõi bài viết sau đây để biết thêm thông tin chi tiết.  Túi giấy Couche là gì? Túi giấy Couche là bao bì giấy được sử dụng để chứa đựng sản phẩm, mang đến sự thuận tiện cho khách hàng khi mua sắm. Túi được làm từ chất liệu giấy Couche, chất liệu này có 2 mặt được phủ cao lanh sáng bóng và là loại giấy mang lại giá trị thẩm mỹ rất cao sau khi in ấn. Giấy Couche hay còn gọi là giấy C, loại giấy này có chất lượng tương đối tốt, mặt giấy trắng mịn nên rất dễ in ấn các thông tin, chi tiết quan trọng. Phân loại giấy Couche  Có 2 loại giấy Couche được ứng dụng phổ biến trên thị trường đó là giấy Couche mờ và giấy Couche bóng. Giấy Couche matt (mờ): Loại giấy này c